Wednesday 29 December 2010

YÊU LÀ ĐỂ CHO ĐI ĐƯỢC BAO NHIÊU?

(tham khảo)
Trong cuộc sống và trong tình yêu:
Người ta mong được ở bên nhau thật nhiều, mình lại  cho rằng không hẳn thế! Mình mong có những khoảng thời gian của riêng mỗi người đều thành công trong công việc và luôn mỉm cười khi nghĩ về nhau.
Người ta mong nhận được nhiều tin nhắn nói lời yêu thương, mình lại không hẳn thế! Mình cho rằng thông tin chỉ là liên lạc để biết người ấy đang làm gì ở đâu, còn tình yêu là ở trong trái tim của họ. Đừng để người ta nghĩ rằng cả thế giới này chỉ có 2 người biết yêu.
Người ta mong được chiều chuộng thật nhiều, mình cũng mong chứ  vì con người ai chả thế, nhưng chỉ ước rằng sự chiều chuộng ấy thay bằng sự quan tâm chia sẻ và cho-nhận tình cảm thiêng liêng,  trào dâng những cảm xúc mãnh liệt khi nghĩ về nhau.
Người ta mong được tặng quà càng nhiều càng tốt còn mình mong rằng quà tặng phải bắt nguồn từ sự tri kỷ  và chia sẻ, đó là món quà từ trái tim người ấy.
Người ta mong rằng luôn là vị trí số 1 trong trái tim người mình yêu, mình thì khác, người ta còn gia đình nữa chứ. Người phụ nữ số 1 của anh ấy là Mẹ, người ấy không thể ai thay thế!
Người ta mong nhận được sự quan tâm ở mọi nơi, mọi lúc, mọi trường hợp.... mình chỉ mong một cái ôm thật chặt khi gặp nhau.
Người ta luôn nhìn thấy cuộc sống đầy lãng mạn. Còn mình, không hẳn thế, mình lại luôn nghĩ đến tình huống xấu nhất có thể xảy đến, người ấy không còn bên mình nữa, mình sẽ chấp nhận sự thật đó ra sao?

NGƯỜI TA MONG NHẬN ĐƯỢC NHIỀU, CÒN MÌNH LUÔN TỰ HỎI ĐÃ CHO ĐI ĐƯỢC BAO NHIÊU?

0 comments:

Post a Comment