Tuesday 7 February 2012

LỄ HỘI ĐỀN TRẦN

Đền thờ các đời vua họ Trần (Đền Trần) ở Hưng Hà Thái  Bình được thiết kế trên diện tích 35 ha. Hầu hết các ban thờ đều được dát bằng Vàng. Sự hoành tráng ở đây cho tôi một cảm nhận sự mênh mông giống như lần đầu tiên bắt gặp thấy khi đứng ở Quảng Trường Thiên An Môn Trung Quốc .
Mình là người Thái Bình mà lần đầu tiên mới biết nơi đây có một nơi du lịch tâm linh, điều đó là sự khiếm khuyết của bản thân. Đặc biệt khi nghe anh Cường (cựu chiến binh) và anh Bốn (nguyên GĐ nhà bảo tàng VH) nói về nơi phát tích đền Trần huyền bí này mới cảm nhận được sự truyền đạt lịch sử phải có hồn và thực sự tâm huyết thì mình nghe và nhớ ngay được.
Mình sẽ tìm hiểu thêm và chia sẻ cùng nhiều người. Trong đêm tối tại đền Trần ngày lễ hội, và sự hoành tráng nguy nga ở nơi này tôi khuyên bạn nên 1 lần tới đó!
Phong thuỷ và tâm linh là hai trong một ở nơi này.


0 comments:

Post a Comment